Looking For Anything Specific?

Header Ads

Huawei tặng sạc dự phòng cho những người xếp hàng mua iPhone XS tại Singapore

Hôm nay, chính là ngày chính thức mở bán đầu tiên iPhone Xs tại Singapore và nếu muốn mua được sản phẩm sớm nhất bạn buộc phải đứng xếp hàng từ tận tối trước ngày mở bán sản phẩm. Vì thế, việc dòng người phải ngủ qua đêm tại chỗ là cảnh mà chúng ta thường thấy trước những đợt mở bán iPhone của Apple.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1 Huawei tặng sạc dự phòng cho những người xếp hàng mua iPhone XS tại Singapore
Và Huawei đã khôn khéo khi tung chiêu bài marketing của mình bằng cách trao tặng hàng trăm pin sạc dự phòng cho những người xếp hàng suốt đêm.
Điều thú vị hơn là cục sạc dự phòng còn đi kèm với dòng chữ: “Đây là cục sạc dự phòng của bạn. Bạn sẽ rất cần đến nó đấy. Món quà nhỏ từ Huawei ( “Here’s a power bank. You’ll need it. Courtesy of Huawei”). Và cục sạc dự miễn phí này hỗ trợ cổng sạc nhanh USB-C với dung lượng pin 10,000mAh, có mức giá khoảng 1.3 triệu đồng (59 USD).
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-6 Huawei tặng sạc dự phòng cho những người xếp hàng mua iPhone XS tại Singapore
Cách đây vài hôm, khi Apple ra mắt bộ ba iPhone 2018 vào ngày 12/9, Huawei đã lập tức từng mỉa mai Apple trên Twitter với lời bình “Thank you for keeping things the same. See you in London 16.10.18″ (Tạm dịch: “Cảm ơn vì đã giữ mọi thứ như vốn đã có. Hẹn gặp mọi người vào ngày 16.10.2018 tại London”) nhằm đả kích về sự nhàm chán của bộ ba iPhone 2018 của Apple.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mate-20 Huawei tặng sạc dự phòng cho những người xếp hàng mua iPhone XS tại Singapore
Trong trường hợp, nếu các bạn không biết thì Huawei chuẩn bị rục rịch ra mắt Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro tại sự kiện London vào ngày 16/10 sắp tới đây. Dựa trên những gợi ý của Huawei đưa ra, giới thạo tin nhận định Huawei Mate 20 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ lớn so với bộ ba iPhone 2018 vừa mới ra mắt.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét