Looking For Anything Specific?

Header Ads

OPPO hợp tác với Pokémon ra mắt sạc dự phòng SuperVOOC và ốp lưng Pikachu siêu cute

Công nghệ SuperVOOC ra mắt vào năm 2016, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những công nghệ sạc nhanh nhất cho smartphone. Theo đó, công nghệ này cung cấp nguồn điện 50W (10V 5A), cho phép bạn sạc pin từ 0% lên đến 40% chỉ trong 10 phút.

>> Xem thêm: Sạc dự phòng hỗ trợ công nghệ Super VOOC của OPPO - Sạc 30 phút 100% Pin
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Pikachu-Super-VOOC-power-bank-b-1024x683 OPPO hợp tác với Pokémon ra mắt sạc dự phòng SuperVOOC và ốp lưng Pikachu siêu cute
Tuy nhiện, bạn chỉ có thể sạc nhanh với củ sạc được chứng nhận SuperVOOC, vì thế đối với người dùng thường xuyên di chuyển liên tục mà không có ổ cắm điện, sạc dự phòng chuẩn SuperVOOC sẽ giúp người dùng giải quyết nỗi phiền toái trên. Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Pikachu-Super-VOOC-power-bank OPPO hợp tác với Pokémon ra mắt sạc dự phòng SuperVOOC và ốp lưng Pikachu siêu cute
Chưa dừng lại đó, OPPO còn hợp tác với công ty Pokémon, lấy cảm hứng nhận vật hoạt hình Pikachu nổi tiếng, vốn được hàng triệu các bạn trong thế hệ 8x-9x yêu thích, chọn làm linh vật thương hiệu SuperVOOC.
Theo đó, cục sạc dự phòng SuperVOOC có dung lượng pin 10,000mAh, hỗ trợ cổng USB-C, 4 đèn LED thông báo thời lượng pin cho thiết bị.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Pikachu-Super-VOOC-power-bank-and-case OPPO hợp tác với Pokémon ra mắt sạc dự phòng SuperVOOC và ốp lưng Pikachu siêu cute
Sạc dự phòng SuperVOOC sử dụng pin 3C kết hợp với thuật toán sạc nhanh VFC, được cho là giảm thời gian thực hiện trong quá trình sạc nhỏ giọt. Theo đó, thuật toán được tối ưu nhằm tăng tốc độ sạc nhỏ giọt lên 200%, rút ngắn đến 10% tổng thời gian sạc.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-R17-Pro-Pikachu-Custom-Cases-1024x587 OPPO hợp tác với Pokémon ra mắt sạc dự phòng SuperVOOC và ốp lưng Pikachu siêu cute
Sạc dự phòng SuperVOOC sẽ có giá bán từ 1.1 triệu đồng và mở bán vào tháng 12/2018 . Ngoài ra, OPPO còn giới thiệu ốp lưng Pikachu dành riêng cho OPPO R17 Pro, với giá bán từ 674.0000 đồng và mở bán từ ngày 11/11 sắp tới đây.
Nếu người dùng đặt mua cả hai món trên sẽ được OPPO tặng kèm thêm sticker Pikachu và tấm card NFC, người dùng chỉ cần quét thẻ này là smartphone của mình sẽ sở hữu bộ theme Pikachu độc quyền.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét