Looking For Anything Specific?

Header Ads

Tesla giới thiệu sạc dự phòng không dây: 6.000mAh, sạc chậm, giá 1.5 triệu

Tesla là hãng xe điện không còn quá xa lạ với những tín đồ công nghệ khi được điều hành bởi “Iron Man” Elon Musk. Và ngoài lĩnh vực xe hơi điện, hãng cũng sản xuất nhiều món phụ kiện. Điển hình là Tesla Wireless Charger, chiếc sạc dự phòng không dây là một thiết bị mới đây đã được giới thiệu trên trang chủ của Tesla.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1841189 Tesla giới thiệu sạc dự phòng không dây: 6.000mAh, sạc chậm, giá 1.5 triệu
Trong bối cảnh tin đồn Apple muốn mua lại Tesla đang rộ lên, thì chiếc sạc dự phòng này có vẻ khá hợp với iPhone X. Liệu rằng có thể có những địa chấn trong giới công nghệ trong tương lai?

Chiếc sạc dự phòng của Tesla có ngoại hình khá bóng bẩy với 2 phiên bản màu đen và trắng, hỗ trợ sạc chuẩn không dây Qi tương thích với hầu hết các dòng smartphone hiện nay. Ngoài ra, nó cũng có cổng USB-C và USB-A dành cho các thiết bị không hỗ trợ sạc không dây.
Khá thất vọng khi chiếc sạc dự phòng này có dung lượng pin chỉ 6.000mAh, cùng với đó là đầu ra chỉ 5W trong khi được bán với mức giá 65 đô-la (khoảng 1.5 triệu đồng). Nếu so sánh với mẫu sạc dự phòng không hỗ trợ không dây như Anker Power Core 10000mAh, thì chiếc sạc dự phòng của Tesla hoàn toàn lép vế. Sạc dự phòng của Anker sở hữu dung lượng pin hoàn toàn vượt trội 10000mAh, cùng với đầu ra lên tới 12W và lại mức giá chỉ bằng 1 nửa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1841186-1 Tesla giới thiệu sạc dự phòng không dây: 6.000mAh, sạc chậm, giá 1.5 triệu
Phiên bản màu đen của chiếc sạc dự phòng không dây của Tesla với thiết kế nam tính

Bài đăng về chiếc sạc dự phòng này trên trang Web chính thức của Tesla đã được gỡ chỉ vài giờ sau khi được đăng tải. Do đó, rất khó để biết được khi nào hãng mới chính thức tung ra sản phẩm này. Khi chưa được chính thức giới thiệu, sẽ rất khó nói mức giá bán của mẫu sạc dự phòng không dây của Tesla là quá đắt. Bởi bất kì những sản phẩm nào của Tesla được tung ra đều có những công nghệ tuyệt vời mà mọi người đều hứng thú và muốn sở hữu.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét