Looking For Anything Specific?

Header Ads

Apple sẽ sớm ra mắt ốp lưng “gù” kiêm sạc dự phòng cho iPhone XS, XR và XS Max

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ bởi chuyên gia săn tin Guilherme Rambo của tờ 9to5Mac, Apple dường như đang sẵn sàng để ra mắt ốp lưng kiêm sạc dự phòng Smart Battery Case dành cho các mẫu iPhone thế hệ mới, bao gồm iPhone XS, iPhone XR và iPhone XS Max.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-xs-smart-battery-case Apple sẽ sớm ra mắt ốp lưng "gù" kiêm sạc dự phòng cho iPhone XS, XR và XS Max
Ba năm trước, Apple từng giới thiệu mẫu ốp lưng “gù” này với giá 99 USD cho iPhone 6, iPhone 6s và nó được tích hợp một viên pin sạc dự phòng có dung lượng 1.877mAh ở mặt sau. Với phiên bản dành cho bộ ba iPhone mới, bức ảnh minh họa bên trên cho thấy phần gù ở phía sau được thiết kế lớn hơn so với thế hệ cũ và được làm tràn xuống dưới.
Thông tin về 3 mẫu ốp lưng này được tìm thấy trong đoạn mã của hệ điều hành iOS và chúng có số hiệu model lần lượt là A2070, A2071 và A2171, cho thấy Apple đang có ý định tung ra ốp lưng Smart Battery Case dành cho iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Một đoạn mã iOS khác được tìm thấy cũng tiết lộ rằng cả 3 mẫu ốp lưng trên đều thuộc về các mẫu iPhone được ra mắt trong năm 2018.
Vài ngày trước, 9to5Mac đã phát hiện ra một biểu tượng mới trong bản beta của hệ điều hành watchOS 5.1.2. Ở phiên bản watchOS trước, Apple Watch sẽ có một biểu tượng ốp lưng dự phòng với cằm dưới và lỗ khoét camera nằm ngang, tượng trưng cho Smart Battery Case của iPhone 6, 6s và 7.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất new-battery-cases-600x396-1 Apple sẽ sớm ra mắt ốp lưng "gù" kiêm sạc dự phòng cho iPhone XS, XR và XS Max
Tuy nhiên, trong phiên bản beta của watchOS 5.1.2, biểu tượng này đã thay đổi rõ rệt với phần “gù” được làm tràn hẳn xuống dưới, camera không còn nằm ngang mà được đặt theo chiều dọc giống hệt như hệ thống camera kép trên iPhone XS, XS Max và XR.
Trước đây, Apple từng giới thiệu ốp lưng kiêm sạc dự phòng Smart Battery Case cho iPhone 6 và 6s vào tháng 12/2015, do đó rất có thể phiên bản mới dành cho iPhone XS, XR và XS Max cũng sẽ được tung ra trong tháng 12 năm nay.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét