Looking For Anything Specific?

Header Ads

Apple ra mắt ốp lưng “gù” kiêm sạc dự phòng cho iPhone XS, XS Max và XR, giá 3 triệu đồng

Mới đây, Apple đã âm thầm ra mắt mẫu ốp lưng kiêm sạc dự phòng Smart Battery Case dành cho bộ ba iPhone mới, bao gồm iPhone XS, XS Max và XR. Nhìn chung, chiếc vỏ ốp lưng mới không có quá nhiều điểm khác biệt về thiết kế so phiên bản trước, ngoại trừ việc phần gù ở phía sau được làm lồi hơn đôi chút và tràn hẳn xuống dưới.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smart-Battery-Case-960x480 Apple ra mắt ốp lưng “gù” kiêm sạc dự phòng cho iPhone XS, XS Max và XR, giá 3 triệu đồng
Smart Battery Case hiện có hai tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm Đen và Trắng. Apple hiện đã mở đặt hàng trước cho mẫu ốp lưng này với mức giá 129 USD (tương đương 2.99 triệu đồng) và sẽ bắt đầu vận chuyển đến tay người dùng từ ngày 18/1.
Theo Apple, ngoài việc hỗ trợ sạc qua cổng Lightning, mẫu ốp lưng gù mới sẽ tương thích với sạc không dây chuẩn Qi, do đó bạn hoàn toàn có thể sạc không dây cho iPhone của mình ngay cả khi nó đang được đặt trong ốp lưng. Đặc biệt, Smart Battery Case còn bổ sung thêm thanh trạng thái pin thông minh trên màn hình khóa và trung tâm thông báo để người dùng luôn biết nó còn bao nhiêu phần trăm pin.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smart-Battery-Case-2 Apple ra mắt ốp lưng “gù” kiêm sạc dự phòng cho iPhone XS, XS Max và XR, giá 3 triệu đồng
Apple vẫn chưa tiết lộ dung lượng pin cụ thể của Smart Battery Case, tuy nhiên công ty cho biết mẫu ốp lưng này sẽ giúp cho iPhone XS tăng thêm tối đa 33 giờ đàm thoại, 21 giờ sử dụng internet hoặc 25 giờ phát video. Trong khi đó, Smart Battery Case sẽ giúp iPhone XS Max tăng thêm 37 giờ đàm thoại, 20 giờ sử dụng internet hoặc 25 giờ phát video. Đối với iPhone XR, mẫu ốp lưng mới sẽ giúp cung cấp thêm 39 giờ gọi điện, 22 giờ sử dụng internet hoặc 27 giờ phát video.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét