Looking For Anything Specific?

Header Ads

Amazon thu hồi 260.000 sạc dự phòng vì quá nóng, rò rỉ hóa chất gây cháy nổ

Mới đây, Amazon đã đưa ra thông báo tuyên bố thu hồi hàng loạt sạc dự phòng mang thương hiệu Amazon Basics của hãng, được bán trên thị trường từ tháng 12/2014 đến tháng 7/2017.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Possible-overheating-and-chemical-burn-risks-force-Amazon-to-recall-260K-power-banks Amazon thu hồi 260.000 sạc dự phòng vì quá nóng, rò rỉ hóa chất gây cháy nổ
Một số mẫu sạc dự phòng của Amazon bị cáo buộc rò rỉ axit và quá nóng khi sử dụng.

Theo báo cáo từ Amazon, có tổng cộng 260.000 sản phẩm được bán ra nằm trong diện thu hồi, bao gồm các mẫu sạc dự phòng có dung lượng là 16.100 mAh, 10.000 mAh, 5.600 mAh, 3.000 mAh, 2.000 mAh và đều được sản xuất tại Trung Quốc, do công ty Guoguang Electric Company chịu trách nhiệm.
Các mẫu sạc dự phòng này được cho là quá nóng khi sử dụng. Ngoài ra, Amazon cũng đã nhận được một số báo cáo về tình trạng hư hại tài sản do sạc dự phòng của hãng gây ra, bao gồm cả khiếu nại về trường hợp bỏng do rò rỉ hóa chất. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, nếu sạc dự phòng của bạn bị rò rỉ chất lỏng thì đây chính là axit dùng cho pin và bạn không nên chạm vào nó để tránh bị bỏng da.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất amazon Amazon thu hồi 260.000 sạc dự phòng vì quá nóng, rò rỉ hóa chất gây cháy nổ
6 mẫu sạc dự phòng thuộc diện thu hồi của Amazon.

Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ cảnh báo bất kỳ ai đang sở hữu các mẫu sạc dự phòng nằm trong danh sách thu hồi cần ngưng sử dụng chúng ngay lập tức và liên hệ với hãng để trả lại hàng và hoàn tiền đầy đủ. Hiện Amazon đã gửi thông báo về sự việc tới những khách hàng đã mua sạc dự phòng lỗi qua email và gỡ các sản phẩm này ra khỏi website của họ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét