Looking For Anything Specific?

Header Ads

Lý do bạn nên lựa chọn dòng sạc dự phòng Remax chính hãng dành cho điện thoại

Có rất nhiều thương hiệu Sạc dự phòng điện thoại khác nhau như Remax, Samsung, Anker,…. Trong đó sạc dự phòng Remax với nhiều ưu điểm về cả mẫu mã, thiết kế, tính năng sạc,… nên được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng Remax điểm danh 6 ưu điểm và gợi ý mẫu sạc đang hot nhất tại Remax qua bài viết sau:

1. Sạc dự phòng điện thoại Remax đa dạng



Remax được biết đến với nhiều dòng phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ uy tín được tin dùng trên khắp thế giới. Sản phẩm đến từ Remax luôn được đánh giá cao về chất lượng điển hình là sạc dự phòng điện thoại hoặc các phụ kiện di động khác như: tai nghe, loa bluetooth, .

Hiện nay, Sạc dự phòng điện thoại của Remax có hàng trăm mẫu khác nhau cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm đa dạng từ thiết kế, kích thước đến tính năng sạc nhằm mang lại cho người dùng phiên bản ưng ý và phù hợp nhất. Sạc dự phòng Remax được làm chủ yếu từ 3 chất liệu; Nhựa ABS, Hợp kim nhôm và silicon cao cấp.

Đặc biệt thiết kế sạc dự phòng Remax còn luôn được đổi mới, cập nhật theo các xu hướng mới hiện đại. So với nhiều thương hiệu khác thì sạc dự phòng Remax được đánh giá cao hơn về sự đa dạng trong mẫu mã. Trong đó các mẫu sạc dự phòng mini của Remax được nhiều người dùng lựa chọn hơn vì tiện lợi khi mang theo.

2. Dung lượng cao từ 10000mAh – 30000mAh


Một trong những ưu điểm của sạc dự phòng điện thoại chính hãng Remax chính là dung lượng và hiệu suất sạc cao. Remax mang đến cho người dùng nhiều phiên bản sạc khác nhau từ 5000mAh – 30000mAh hiệu suất sạc đạt từ 60% – 80%. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn một mẫu sạc dung lượng cao hợp lý.

Với sạc dự phòng dung lượng cao của Remax người dùng sẽ không cần lo lắng về nguồn pin dự trữ trong ngày khi ra ngoài.

3. Tính năng sạc thông minh – hiện đại

Đi kèm với sạc dự phòng remax còn là nhiều tính năng sạc thông minh được cải tiến theo các phiên bản điện thoại mới nhất như: Hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây, sạc dự phòng kiêm sưởi tay, chuyển đổi sạc từ chân USB sang chân Type C, tích hợp lên đến 3 cổng input khác nhau, tự động ngắt khi xạc đầy, chống quá tải, quá dòng,… bảo vệ pin thiết bị tốt hơn trong quá trình sạc.


Một số mẫu sạc dự phòng giá rẻ hỗ trợ sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian mà bạn có thể tham khảo: WP-121, WP-077, RPP-109,…

Sạc dự phòng hỗ trợ sạc không dây của Remax thường có thiết kế nhỏ gọn, tính năng sạc không dây ổn định, không cần tháo ốm khi sạc. Tham khảo ngay một số mẫu đang được nhiều người dùng lựa chọn: RPP-105, RPP-133, RPP-121

4. Hỗ trợ sạc từ 2 – 4 thiết bị cùng 1 lúc

Sạc dự phòng điện thoại Remax thường được tích hợp từ 2 – 4 cổng sạc cho phép bạn sạc ổn định cùng lúc từ 2 – 4 thiết bị. Ngoài cổng sạc USB thì một số mẫu sạc mới đang được tích hợp cổng sạc ra chân Type C phù hợp với các dòng thiết bị điện tử đời mới đời mới.


Đặc biệt một số mẫu còn được tích hợp sợi cáp đi liền với sạc dự phòng như WP-139, WP-093 . Người dùng không cần mang thêm dây cáp ngoài mà vẫn có thể sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi.

5. Đảm bảo an toàn bay chống cháy nổ

Sử dụng lõi pin lithium Polymer cao cấp các mẫu sạc dự phòng của Remax đảm bảo được mọi tiêu chuẩn của một bộ sạc di động an toàn. Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu, pin dự phòng điện thoại Remax đảm bảo được mọi tiêu chuẩn an toàn bay. Bạn có thể mang theo bên mình trên mọi hành trình mà không lo bị thu giữ khi làm thủ tục lên máy bay nhé.



Chip sạc thông minh và ổn định được cài đặt trong mỗi bộ sạc giúp Remax khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình. Thực tế đã có hàng triệu mẫu sạc dự phòng Remax được cung cấp ra thị trường nhưng đến nay vẫn chưa hề ghi nhận tình trạng cháy nổ khi dùng. Đứng trước quá nhiều mẫu sạc dự phòng kém chất lượng, gây cháy nổ khi sạc khì việc lựa chọn một thương hiệu đảm bảo là điều bạn nên làm.

6. Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng


Chế độ bảo hành uy tín và chất lượng là điều mà bạn nên lư ý khi mua bất kỳ sản phẩm công nghệ nào. Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng, tất cả các mẫu sạc dự phòng tại Remax đều được bảo hành 1 đổi 1 lên đến 12 tháng khi có lỗi do nhà sản xuất. Remax cam kết cung cấp chế độ bảo hành chính hãng, giá thành đảm bảo tốt nhất dành cho mọi khách hàng.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn điểm danh được những ưu điểm của sạc dự phòng điện thoại Remax. Để tham khảo thêm các mẫu sạc khác quý khác hàng truy cập Website https://sacduphong2020.blogspot.com/ để lựa chọn cho mình mẫu pin dự phòng chất lượng, chính hãng.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét